• หน้าแรก
  •  
  • เติมเงิน
  •  
  • รายการสินค้า
  •  
  • วงจรโน๊ตบุ๊ค
  •  
  • ความรู้ไอที
  •  
  • เกี่ยวกับเรา
  •  
  • ติดต่อเรา
  •    
  • สมัครสมาชิก
  •    
  • เข้าสู่ระบบ
  •   
  • ซื้อ-ขายสินค้า

รายการสินค้า -

admin


สมัครเมื่อวันที่ : 2012-08-23 00:17:50


ไม่อยากรับสาย .. ทำไงดี : First Mobile
รายละเอียด : Tip Computer

    โทรศัพท์มือถือ แม้จะให้ความสะดวกสบายกับคนเรา แต่บางครั้งก็ทำให้ต้องสูญเสียอิสระและความเป็นส่วนตัวไป จากการที่ต้องคอยรับสายที่ไม่ต้องการ แม้บางครั้งจะไม่ร้ายแรงอะไร แต่ก็สร้างความรำคาญใจให้ผู้ใช้อย่างเราเสมอๆ จนบางคนถึงขั้นเปลี่ยนเบอร์หนีไปเลยก็มี



มาพบกับบทความจากนิตยสาร First Mobile ที่แนะนำโปรแกรมสำหรับช่วยปฏิเสธสายที่ไม่สะดวกใจรับได้เลยค่ะ



ขึ้นบัญชีดำด้วย BlackList



โปรแกรม BlackList เป็นโปรแกรมปฏิเสธการรับสายสำหรับ Smart Phone ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Symbian Series 60 ช่วยให้เราสามารถกำหนดหมายเลขที่ต้องการและไม่ต้องการรับสายได้จากเงื่อนไข Accept only list และ Black list ของโปรแกรม จากนั้นโปรแกรมตัวนี้จะช่วยเราปฏิเสธสายที่ไม่ต้องการโดยอัตโนมัติในรูปแบบของสายไม่ว่าง ทำให้เราไม่ต้องคอยกดปฏิเสธสายให้ฝ่ายตรงข้ามเสียความรู้สึก



โดยการเลือกรับสายใน Accept only list นั้น ผู้ใช้จะต้องกำหนดรายการบุคคลที่ต้องการรับสายเท่านั้น เมื่อเปิดการใช้งานในเงื่อนไขนี้ หากเป็นบุคคลอื่นที่อยู่ “นอกเหนือ” ไปจากรายการรับสายที่กำหนดไว้โทรเข้ามา โปรแกรม BlackList จะปฏิเสธการรับสายโดยอัตโนมัติ



หากเป็นเงื่อนไข Black list นั้น ผู้ใช้จะต้องเลือกรายการบุคคลที่ต้องการจะปฏิเสธการรับสาย โดยเราสามารถที่จะจัดการกับข้อมูลบุคคลที่ไม่ต้องการรับสายจากการเลือกเป็นรายบุคคลหรือเลือกเป็นกลุ่มจาก Contacts หรือจะป้อนหมายเลขโทรศัพท์โดยตรง หรือว่าเลือกปฏิเสธรับสายหมายเลขที่ไม่แสดงตัวเลขก็ยังได้ครับ



และถ้าอยากจะทราบว่ามีเบอร์ใดที่เราปฏิเสธการรับสายโทรเข้ามาบ้าง เราสามารถตรวจสอบได้จากบันทึกการทำงานของ BlackList จะทราบข้อมูลการปฏิเสธพร้อมเวลาโทร จัดเรียงตามเวลาล่าสุด



สำหรับโปรแกรม Black List นี้สามารถดาวน์โหลดได้จาก www.symbianware.com หรือ www.handango.com มีขนาดไฟล์ 80 KB ราคา 9.95 เหรียญสหรัฐ หรือลองดาวน์โหลดที่เป็นแชร์แวร์ทดลองใช้งานฟรี 15 วันมาใช้ก่อนตัดสินใจก็ได้ครับ



กรองรับสาย ด้วย Call Filter



โปรแกรม Call Filter นี้มีลักษณะการทำงานแบบเดียวกับ BlackList ที่ช่วยให้เราปฏิเสธสายที่ไม่ต้องการรับได้โดยอันโนมัติในรูปแบบของสายไม่ว่างเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นปฏิเสธหรือเลือกรับสายตามเบอร์ ตาม Contacts และที่แตกต่างคือตาม Sequence ปฏิเสธหรือเลือกรับสายเฉพาะบางส่วนของเลขหมายได้ ใส่เฉพาะบางส่วนของเลขหมาย เช่น 26 โปรแกรมก็จะทำการปฏิเสธหรือให้รับสายเบอร์โทรที่มีหมายเลข 26 ตามแต่การเลือกใช้



อีกข้อดีหนึ่งของโปรแกรม Call Filter นี้ก็คือ เราสามารถตั้ง Blacklist หรือ Whitelist หรือเบอร์ที่ต้องการรับสาย และใช้งานพร้อมกันในคราวเดียวได้ โดยจะให้ความสำคัญกับ Whitelist มากกว่าในกรณีที่ใส่หมายเลขเดียวกันนั้นในทั้ง Blacklist และ Whitelist ถ้ามีการโทรเข้ามาโปรแกรมก็จะไม่ปฏิเสธสาย และหากเราต้องการทราบว่ามีการปฏิเสธหมายเลขใดไปบ้าง สามารถเข้าไปดูที่ข้อมูลการโทรของโทรศัพท์เราได้เลยครับ ในสายที่ไม่ได้รับ (Missed Calls)



เราสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมนี้ได้ที่ www.aglaya.com หรือที่ www.handango.com ขนาดไฟล์ 20 KB ราคา 9 เหรียญสหรัฐ หรือแชร์แวร์ทดลองใช้งานฟรี 10 ครั้ง



ส่วนโทรศัพท์มือถือรุ่นที่รองรับ 2 โปรแกรมนี้ คือ Nokia 3230, 3650, 3660, 6600, 6260, 6630, 6670, 6680, 6681, 7610, N-Gage, N-Gage QD, Siemens SX1 และ Panasonic X700



พอเลือกใช้โปรแกรมเหล่านี้ เราก็สามารถตัดความรำคาญใจไปได้โขเชียวครับ ว่าแต่ว่า อย่าเผลอไปบล็อกเบอร์แฟนเข้าให้เชียว เดี๋ยวจะคอขาดแบบไม่รู้ตัว



ทิปจาก ผู้จัดการออนไลน์



COMPUTER.TODAY

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
บริการ ซ่อม ประกอบ อัพเกรด คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค ปริ้นเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง ปรึกษาปัญหาคอมพิวเตอร์
แนะนำการเลือกซื้อ สินค้า ไอที บริการ คอมพิวเตอร์ พื้นที่ จ.ลำปาง และจังหวัดใกล้เคียง โทร 054-010429 , 083 - 3235992
Copyright © online-ccs.com / Facebook : comcenter.service

ส่งซ่อม โน๊ตบุ๊ค Notebook ผ่าน EMS ทั่วประเทศ ซ่อม โน๊ตบุ๊ค กรุงเทพมหานคร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค กระบี่ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค กาญจนบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค กาฬสินธุ์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค กำแพงเพชร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ขอนแก่น , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค จันทบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ฉะเชิงเทรา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ชลบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ชัยนาท , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ชัยภูมิ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ชุมพร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค เชียงราย , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค เชียงใหม่ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ตรัง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ตราด , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ตาก , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครนายก , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครปฐม , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครพนม , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครราชสีมา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครศรีธรรมราช , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครสวรรค์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นนทบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นราธิวาส , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค น่าน , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค บึงกาฬ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค บุรีรัมย์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ปทุมธานี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ประจวบคีรีขันธ์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ปราจีนบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ปัตตานี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พระนครศรีอยุธยา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พังงา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พัทลุง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พิจิตร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พิษณุโลก , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค เพชรบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค เพชรบูรณ์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค แพร่ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พะเยา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ภูเก็ต , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค มหาสารคาม , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค มุกดาหาร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค แม่ฮ่องสอน , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ยะลา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ยโสธร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ร้อยเอ็ด , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ระนอง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ระยอง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ราชบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ลพบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ลำปาง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ลำพูน , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค เลย , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ศรีสะเกษ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สกลนคร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สงขลา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สตูล , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สมุทรปราการ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สมุทรสงคราม , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สมุทรสาคร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สระแก้ว , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สระบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สิงห์บุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สุโขทัย , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สุพรรณบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สุราษฎร์ธานี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สุรินทร์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค หนองคาย , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค หนองบัวลำภู , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค อ่างทอง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค อุดรธานี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค อุทัยธานี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค อุตรดิตถ์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค อุบลราชธาน