• หน้าแรก
  •  
  • เติมเงิน
  •  
  • รายการสินค้า
  •  
  • วงจรโน๊ตบุ๊ค
  •  
  • ความรู้ไอที
  •  
  • เกี่ยวกับเรา
  •  
  • ติดต่อเรา
  •    
  • สมัครสมาชิก
  •    
  • เข้าสู่ระบบ
  •   
  • ซื้อ-ขายสินค้า

รายการสินค้า -

admin


สมัครเมื่อวันที่ : 2012-08-23 00:17:50


ขั้นตอนการออกแบบเว็บไซต์ (Website Development)
รายละเอียด :     1. เข้าใจลูกค้า

ประการสำคัญที่สุดในการพัฒนาเว็บไซต์ให้แก่ลูกค้า ก็คือ "ความเข้าใจ" ที่มีต่อธุรกิจและความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ Brand, ภาพพจน์องค์กรที่ต้องการจะสื่อ, เนื้อหาที่อยู่บนเว็บ, Business Model ของลูกค้า รวมไปถึงเทคโนโลยีที่ลูกค้าต้องการ และความเข้ากันได้กับเทคโนโลยีที่ลูกค้ามีอยู่แล้ว

2. นำเสนอ

หลังจากที่มีความเข้าใจในความต้องการ และเป้าหมายของลูกค้าแล้ว ทาง BizPotential ก็จะได้นำข้อมูลมาวิเคราะห์ พร้อมทั้งศึกษาเว็บไซต์ของคู่แข่ง ทั้งในแง่เนื้อหา การทำตลาด แนวทางการพัฒนาเว็บไซต์ เพื่อนำข้อมูลเหล่านี้มาประมวลผล หากลยุทธ์ที่เหมาะสมในการพัฒนาเว็บไซต์ เพื่อร่าง "เอกสารนำเสนอ" หรือ Proposal ให้แก่ลูกค้า โดยการร่างเอกสารนำเสนอนั้น ฝ่ายที่เข้าร่วมมือในการร่างก็ประกอบไปด้วย Account Executive, Project Manager, Web Marketer, Designer และ Programmer เพื่อเสนอแนะแนวทางในมุมมองต่างๆ ในเอกสารนำเสนอก็จะได้มีการเสนอ Solutions ที่เหมาะสมและอยู่ในงบประมาณมากที่สุด ลูกค้าจะได้รับทราบถึงงบประมาณที่แน่นอนทันที โดยไม่ต้องพะวงถึงเรื่องจำนวนหน้าใดๆ ทั้งสิ้น


3. ว่างโครงร่าง

ขั้นตอนนี้จะเป็นการร่างแผนพัฒนาเว็บไซต์ออกมาโดยทีมงานที่กำหนดไว้ของ BizPotential ผู้ที่เข้าร่วมร่างแผนนั้น จะมีตั้งแต่ Account Executive, Project Manager, Project Leader, Designer, Programmer, Web Marketer ตลอดไปจนถึงผู้ดูแลด้านเนื้อหาของเว็บไซต์ โดยแผนนี้จะเป็นเสมือนแบบแปลนในการพัฒนาเว็บให้แก่ทีมงานทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็น Designer, Programmer, ผู้ดูแลเนื้อหาเว็บไซต์ ในขั้นตอนนี้ ลูกค้าจะเห็นโครงสร้างของเว็บไซต์ แนวทางการออกแบบ รูปแบบของการทำงาน ปุ่มคลิ๊กต่างๆ การแก้ไขจุดต่างๆ หรือการเปลี่ยนแปลงจะทำกันที่ขั้นตอนนี้เป็นหลีก ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นงานบนกระดาษ ก่อนที่จะมีการพัฒนาจริง


4. ออกแบบ

เมื่อแผนการพัฒนาเว็บไซต์ได้รับการรับรองจากลูกค้า ทีมงานออกแบบเว็บไซต์ของ BizPotential ที่มีประสบการณ์ด้านการออกแบบมาไม่น้อยกว่า 3-5 ปี ก็จะเริ่มลงมือออกแบบโดยคอมพิวเตอร์ เพื่อนำเสนองานที่เป็นหน้าตาเว็บไซต์จริงๆ แก่ลูกค้า


5. ด้านเทคนิค

ส่วนที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งของการพัฒนาเว็บไซต์ คือการเขียนโปรแกรมเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้ตามที่ลูกค้าได้กำหนดแนวทางไว้ ทีมโปรแกรมเมอร์ของ BizPotential ทุกคนระลึกไว้อยู่เสมอว่าจะต้องนำเทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีประสิทธิภาพ มาใช้ในการพัฒนาเว็บไซต์ให้แก่ลูกค้า เพื่อให้งานที่ออกมานั้นก้าวล้ำกว่าคู่แข่งของลูกค้าอยู่เสมอ สำหรับส่วนของการเขียนโปรแกรมนั้นก็มีอย่างเช่น การพัฒนาฐานข้อมูล, การพัฒนาซอฟท์แวร์ ตลอดไปจนถึงการรวมงานด้านโปรแกรมเข้ากับงานออกแบบของ Designer


6. เปิดตัว

เว็บไซต์ที่พัฒนาเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็จะต้องมีการติดตั้งเข้าไปยังเซิร์ฟเวอร์ หรือพื้นที่ Hosting ที่ได้เช่าไว้ ทีมงานด้านเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งมีประสบการณ์ในการ Setup เซิร์ฟเวอร์มาทั้งระบบ Windows, Linux หรือแม้กระทั่ง Solaris ก็จะได้มีการนำงานเว็บไซต์ติดตั้งเข้าไปในเซิร์ฟเวอร์ ลูกค้าของ BizPotential ทุกโครงการสามารถมั่นใจได้ว่า เว็บไซต์ของท่านนั้นพร้อมจะเข้าเป็นส่วนหนึ่งของโลกอินเทอร์เน็ตได้อย่างไม่อายใคร และมีความเหนือกว่าคู่แข่ง ทั้งด้านเทคโนโลยี และรูปแบบการนำเสนอ


7. ประชาสัมพันธ์

"เว็บไซต์ที่สมบูรณ์ที่สุดก็จะประสบความสำเร็จเพียงแค่ครึ่งเดียว หากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายไม่รู้จักเว็บไซต์นี้" คำพูดนี้เป็นจริงเสมอโดยเฉพาะสำหรับธุรกิจเว็บไซต์ ซึ่งมีคู่แข่งบนอินเทอร์เน็ตมากมาย และเพื่อเป็นการสนองตอบลูกค้าในส่วนของการทำตลาดและประชาสัมพันธ์เว็บไซต์ของลูกค้า ทาง BizPotential จึงมีแผนก Web Marketing และมีบุคคลากรที่ดูแลด้านนี้โดยเฉพาะให้กับลูกค้าทุกโครงการ เราได้มีการนำซอฟท์แวร์ และกลยุทธ์ที่ทันสมัยอยู่เสมอมาใช้ในการทำตลาดและประชาสัมพันธ์เว็บไซต์ให้แก่ลูกค้า นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม Web Marketer จึงต้องเข้าร่วมกับโครงการของลูกค้าตั้งแต่ขั้นตอนการนำเสนอแล้ว



ทิปจาก http://www.sanambin.com/



COMPUTER.TODAY

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
บริการ ซ่อม ประกอบ อัพเกรด คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค ปริ้นเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง ปรึกษาปัญหาคอมพิวเตอร์
แนะนำการเลือกซื้อ สินค้า ไอที บริการ คอมพิวเตอร์ พื้นที่ จ.ลำปาง และจังหวัดใกล้เคียง โทร 054-010429 , 083 - 3235992
Copyright © online-ccs.com / Facebook : comcenter.service

ส่งซ่อม โน๊ตบุ๊ค Notebook ผ่าน EMS ทั่วประเทศ ซ่อม โน๊ตบุ๊ค กรุงเทพมหานคร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค กระบี่ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค กาญจนบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค กาฬสินธุ์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค กำแพงเพชร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ขอนแก่น , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค จันทบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ฉะเชิงเทรา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ชลบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ชัยนาท , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ชัยภูมิ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ชุมพร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค เชียงราย , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค เชียงใหม่ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ตรัง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ตราด , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ตาก , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครนายก , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครปฐม , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครพนม , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครราชสีมา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครศรีธรรมราช , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครสวรรค์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นนทบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นราธิวาส , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค น่าน , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค บึงกาฬ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค บุรีรัมย์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ปทุมธานี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ประจวบคีรีขันธ์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ปราจีนบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ปัตตานี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พระนครศรีอยุธยา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พังงา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พัทลุง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พิจิตร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พิษณุโลก , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค เพชรบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค เพชรบูรณ์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค แพร่ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พะเยา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ภูเก็ต , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค มหาสารคาม , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค มุกดาหาร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค แม่ฮ่องสอน , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ยะลา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ยโสธร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ร้อยเอ็ด , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ระนอง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ระยอง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ราชบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ลพบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ลำปาง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ลำพูน , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค เลย , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ศรีสะเกษ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สกลนคร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สงขลา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สตูล , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สมุทรปราการ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สมุทรสงคราม , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สมุทรสาคร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สระแก้ว , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สระบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สิงห์บุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สุโขทัย , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สุพรรณบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สุราษฎร์ธานี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สุรินทร์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค หนองคาย , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค หนองบัวลำภู , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค อ่างทอง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค อุดรธานี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค อุทัยธานี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค อุตรดิตถ์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค อุบลราชธาน